THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Do nhu cầu phát triển công ty và với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Chúng tôi cần tuyển:
- Nhân viên kinh doanh ô tô: Số lượng: 15
Mô tả công việc:
– Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu bán hàng định kỳ
– Đón tiếp khách hàng tại showroom của công ty
– Giới thiệu sản phẩm cho khách hàng về các sản phẩm
– Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
– Hỗ trợ khách hàng đăng ký, vay mua trả góp, thuê mua tài chính
– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
– Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng
– Theo dõi thanh toán và giao xe cho khách hàng
– Hướng dẫn cách sử dụng và phổ biến chính sách bảo hành bảo dưỡng trước khi giao xe cho khách hàng.
– Theo dõi khách hàng sau khi giao xe, thiết lập và củng cố quan hệ với khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác thuộc phòng kinh doanh do giám sát nhóm hoặc Trưởng phòng kinh doanh phân công.
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam/Nữ
– Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, kỹ năng tìm kiếm thông tin và viết báo cáo.
– Nữ > 155 cm. Nam > 165 cm. Ngoại hình ưa nhìn.
– Đạo đức tốt, năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
– Tác phong lịch sự, giao tiếp lịch thiệp; thuyết phục, đàm phán tốt.
– Yêu thích đam mê công việc kinh doanh.
– Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
- Nhân viên sửa chữa ô tô: Số lượng 15
Nhiệm vụ:
– Thực hiện việc bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện của khách hàng theo yêu.
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Biết sử dụng các loại máy chuẩn đoán phân tích các lỗi hư hỏng trên các hệ thống điều khiển trên xe ô tô, như động cơ , hộp số, phanh,….
– Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc.
- Nhân viên sản xuất lắp đặt thùng xe: Số lượng 05
Mô tả công việc
– Gia công lắp đặt thùng xe ô tô tải.
Yêu cầu:
– Cao 1m62, nặng 50kg trở lên, tốt nghiệp 3/7, trình độ văn hóa 9/12.
– Biết hàn TIG, MIG.
– Đạo đức tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
– Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
- Trợ lý Giám đốc: Số lượng 01
Mô tả công việc:
– Tổ chức, sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Ban Giám đốc
– Trực tiếp chuẩn bị và thư ký cho các cuộc họp của ban giám đốc với các bộ phận của công ty/ đối tác.
– Chuẩn bị tài liệu: Slide, báo cáo, hợp đồng, email. (nếu có)
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc.
– Chi tiết công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Nam: Tốt nghiệp Đại học: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.
– Trung thực, hoạt bát, tư duy tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin làm việc độc lập;
– Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý công việc khoa học, hiệu quả, thành thạo Word, Excel;
- Quyền lợi chung.
– Lương được trả theo trình độ, năng lực của từng cá nhân. Mức lương cứng + Thưởng theo hiệu quả công việc, không giới hạn.
– Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, du lịch hằng năm.
– Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
– Được huấn luyện, đào tạo các kỹ năng theo tiêu chuẩn của hãng.
– Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
– Cơ hội thăng tiến, phát triển…
*Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Địa điểm làm việc:
– 449 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.
– 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
– Trung Hưng, Yên Mỹ, Hưng Yên.
Nộp hồ sơ: theo địa chỉ email hcns@nisu.vn hoặc zalo, điện thoại 0916081331.