Thông báo tuyển dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Do nhu cầu phát triển công ty và với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Chúng tôi cần tuyển:

  1. Nhân viên kinh doanh ô tô: Số lượng: 15

Mô tả công việc:

– Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu bán hàng định kỳ

– Đón tiếp khách hàng tại showroom của công ty

– Giới thiệu sản phẩm cho khách hàng về các sản phẩm

– Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng

– Hỗ trợ khách hàng đăng ký, vay mua trả góp, thuê mua tài chính

– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng

– Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng

– Theo dõi thanh toán và giao xe cho khách hàng

– Hướng dẫn cách sử dụng và phổ biến chính sách bảo hành bảo dưỡng trước khi giao xe cho khách hàng.

– Theo dõi khách hàng sau khi giao xe, thiết lập và củng cố quan hệ với khách hàng.

– Thực hiện các công việc khác thuộc phòng kinh doanh do giám sát nhóm hoặc Trưởng phòng kinh doanh phân công.

Yêu cầu:

– Giới tính: Nam/Nữ

– Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, kỹ năng tìm kiếm thông tin và viết báo cáo.

– Nữ > 155 cm. Nam > 165 cm. Ngoại hình ưa nhìn.

– Đạo đức tốt, năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.

– Tác phong lịch sự, giao tiếp lịch thiệp; thuyết phục, đàm phán tốt.

– Yêu thích đam mê công việc kinh doanh.

– Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.

 

  1. Nhân viên sửa chữa ô tô: Số lượng 15

Nhiệm vụ:

– Thực hiện việc bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện của khách hàng theo yêu.

– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

– Biết sử dụng các loại máy chuẩn đoán phân tích các lỗi hư hỏng trên các hệ thống điều khiển trên xe ô tô, như động cơ , hộp số, phanh,….

– Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc.

 

  1. Nhân viên sản xuất lắp đặt thùng xe: Số lượng 05

Mô tả công việc

– Gia công lắp đặt thùng xe ô tô tải.

Yêu cầu:

– Cao 1m62, nặng 50kg trở lên, tốt nghiệp 3/7, trình độ văn hóa 9/12.

– Biết hàn TIG, MIG.

– Đạo đức tốt, nhanh nhẹn, trung thực.

– Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.

 

  1. Trợ lý Giám đốc: Số lượng 01

Mô tả công việc:

– Tổ chức, sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Ban Giám đốc

– Trực tiếp chuẩn bị và thư ký cho các cuộc họp của ban giám đốc với các bộ phận của công ty/ đối tác.

– Chuẩn bị tài liệu: Slide, báo cáo, hợp đồng, email. (nếu có)

– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc.

– Chi tiết công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

– Nam: Tốt nghiệp Đại học: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

– Trung thực, hoạt bát, tư duy tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.

– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin làm việc độc lập;

– Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý công việc khoa học, hiệu quả, thành thạo Word, Excel;

 

  1. Quyền lợi chung.

– Lương được trả theo trình độ, năng lực của từng cá nhân. Mức lương cứng + Thưởng theo hiệu quả công việc, không giới hạn.

– Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, du lịch hằng năm.

– Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

– Được huấn luyện, đào tạo các kỹ năng theo tiêu chuẩn của hãng.

– Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

– Cơ hội thăng tiến, phát triển…

*Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

 

Địa điểm làm việc:

– 449 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

– 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

– Trung Hưng, Yên Mỹ, Hưng Yên.

Nộp hồ sơ: theo địa chỉ email hcns@nisu.vn hoặc zalo, điện thoại 0916081331.

Tin Liên Quan